สำนักชลประทานที่ 11
 
 
 
 

 
 


 
ฝ่ายบริหารทั่วไป สำนักชลประทานที่ 11 ได้จัดโครงการไหว้พระ 9 วัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2555  
 



          โครงการไหว้พระ 9 วัด    ตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับก้าวหน้า ในหมวด 5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล HRP   1.กำหนดให้สำนักชลประทานนำแนวทางการสนับสนุนและสร้างแรงจูงใจ และความผูกพัน เพื่อให้บุคลากรสามารถสร้างผลการดำเนินการที่ดี โดยมีแผนกลยุทธ์เสริมสร้างความผาสุก ความพึงพอใจและแรงจูงใจของบุคลากรในการปฏิบัติงาน เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตการทำงาน กิจกรรมยุทธศาสตร์ที่   2.การเสริมสร้างแรงจูงใจในการปฏิบัติงาน เพื่อรักษาบุคลากรไว้ในกรมชลประทาน กลยุทธ์ที่   3.ส่งเสริมให้หน่วยงาน มีสุขภาพร่างกาย จิตใจที่แข็งแรง มีความสุข มีความสมดุลระหว่างชีวิตการทำงานกับชีวิตส่วนตัว เป้าประสงค์เพื่อเป็นการสืบสานวัฒนธรรมไทย วัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรได้มีโอกาสพัฒนาจิต พัฒนาด้านคุณธรรมและจริยธรรม ฝ่ายบริหารทั่วไป สำนักชลประทานที่ 11 จึงได้จัดโครงการไหว้พระ 9 วัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2555

 

คณะ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี            ตรวจราชการดูงานการบริหารจัดการน้ำ ณ ประตูระบายน้ำจุฬาลงกรณ์ โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษารังสิตใต้ สำนักชลประทานที่ ๑๑ ติดตามการแก้ไขปัญหาอุทกภัยในพื้นที่ เพื่อเตรียมความพร้อมรับสถานการณ์น้ำ โดย นายชลิต  ดำรงศักดิ์  อธิบดี กรมชลประทาน
คณะ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี ตรวจราชการดูงานการบริหารจัดการน้ำ ณ ประตูระบายน้ำจุฬาลงกรณ์ โครงการ...  
   
 
Copyright 2551 Irrigation Office 11 Bang Talat, Pak Kret, Nonthaburi 11120.
    All visitors.  
Since January 4, 2553.